Chính Sách Bảo Hành

I. Quy định về bảo hành:

·         Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

·         Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Công ty An Nhân, cũng như tem của nhà phân phối hàng hóa trên thiết bị. Nếu thiết bị có số serial thì số serial đó phải còn nguyên vẹn.

II. Những trường hợp không được bảo hành:

1. Trường hợp chung:

·         Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

·         Số mã vạch, số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

·         Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên các thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

·         Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm lưu trữ trên thiết bị.

·         Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty An Nhân.

·         Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt hoen rỉ, ngấm nước, động vật xâm nhập vảo, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

·         Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

2. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất:

III. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng miễn phí: Cài đặt các chương trình phần mềm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa chữa 

Rất hân hạnh nhận được những ý kiến đóng góp của khách hàng!